Ngày
6/05/2023
1. Tiếp đón khách hàng lịch sự, nhã nhặn và tuân theo các bước chăm sóc khách hàng.
2. Lắng nghe ý kiến khách hàng cẩn thận, mở R/O và điền các thông tin cần thiết
3. Chuyển nội dung công việc cho đốc công sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng.
4. Theo dõi tiến độ công việc và thúc giục đốc công, kỹ thuật viên hoàn thành công việc đúng thời hạn.
5. Các công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ngày 1/12/2023
Ngày 24/11/2023
Ngày 22/11/2023
Ngày 8/05/2023
Ngày 7/03/2023
Ngày 10/12/2022
Ngày 1/12/2023
Ngày 30/10/2023
Ngày 24/11/2023
Ngày 24/11, Tập đoàn TNG gồm các đơn vị: Công ty Cổ phần Toyota Tây Bắc Sơn La, Công ty Cổ phần Toyota Hòa Bình, Công ty TNHH Toyota Hà Đông đã tổ chứ
Ngày 18/11/2023
Từng tìm hiểu, nghiên cứu, trải nghiệm vô vàn mẫu xe đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng khi đưa ra quan điểm về lựa chọn xe cho cá nhân, gia đì
Ngày 26/10/2023
Bằng việc chấp thuận với Chính sách quyền riêng tư ("Chính Sách") này, bạn đồng ý cho phép THD được phép thu thập, lưu trữ, xử lý và sử dụng.