Cố vấn dịch vụ

Ngày 6/05/2023

1. Tiếp đón khách hàng lịch sự, nhã nhặn và tuân theo các bước chăm sóc khách hàng.

2. Lắng nghe ý kiến khách hàng cẩn thận, mở R/O và điền các thông tin cần thiết 

3. Chuyển nội dung công việc cho đốc công sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng.

4. Theo dõi tiến độ công việc và thúc giục đốc công, kỹ thuật viên hoàn thành công việc đúng thời hạn.

5. Các công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 7/06/2023

TOYOTA WIGO 2023 RA MẮT VIỆT NAM: SỰ TRỞ LẠI CỦA XE NHẬT TRONG PHÂN KHÚC A

Toyota Wigo thế hệ mới thay đổi toàn diện từ ngoài vào trong với nhiều trang bị cao cấp hơn, phá vỡ sự độc tôn của xe Hàn ở phân khúc A.

Ngày 6/06/2023

TOYOTA WIGO 2023 CHỐT GIÁ TỪ 360 TRIỆU ĐỒNG, CẠNH TRANH I10 VÀ MORNINGATOYOTA WIGO 2023 CHỐT GIÁ TỪ 360 TRIỆU ĐỒNG, CẠNH TRANH I10 VÀ MORNING

Trở lại Việt Nam với phiên bản mới cùng một số tính năng độc nhất phân khúc hatchback hạng A, Toyota Wigo 2023 được kỳ vọng có thể đấu với 2 đối thủ H

Ngày 1/06/2023

TOYOTA HÀ ĐÔNG VINH DỰ ĐÓN TIẾP TỔNG GIÁM ĐỐC VÀ BAN LÃNH ĐẠO CẤP CAO TOYOTA VIỆT

Ngày 01/6/2023, Toyota Hà Đông vinh dự được đón tiếp ngài Keita Nakano - Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam cùng Ban Lãnh đạo cấp cao Toyota Việt Nam đến t